หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
คือใช้ทรูมา4-5ปี แพ็คเกจอินเตอร์เนตอัพราคาทุกปีเลยค่ะ จากปีแรก500กว่าจนตอนนี้ล่าสุด899ไม่รวมvat จ่ายรายเดือนแพงมากแต่จากสัญญาณและความเร็วเน็ตไม่คุ้มค่าเลยค่ะ เวลาเสนอโปรนู่นนี่และเวลาอัพโปรพนักงานโทรแล้วโทรอีกพอมีปัญหาอยากคุยกับพนักงานก็เจอแต่มะลิ ช่วยอะไรไม่ได้ ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
TrueMove h ใช้แพ็คเกจความเร็วอินเตอร์เน็ต 30 MB จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นยังไง
จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8931337
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้มา ทำไง ขอยกเลิกในแอฟก็บอกไม่มีแพ็คเกจ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ได้คุยแต่กับAi
สมาชิกหมายเลข 9071133
เน็ตทรู9บาท 9GB 1วัน หายค่ะ
พอดีว่าเน็ต 9บาท 9GB 1วันหายอะค่ะ ทำยังไงให้กลับมาใช้ได้คะ ปกติกดสมัครทุกวัน *500*1173# กับ *500*1166# ค่ะ มันชอบขึ้นว่า ไม่สามารถสมัครแพ็คเกจนี้ได้ บางทีก็สมัครได้แต่ก็ยังขึ้นแบบนี้ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971549
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
True ใช้โรมมิ่งไม่ได้
ก่อนหน้านี้ใช้ทรูแบบรายเดือนค่ะ แต่ตอนหลังจำเป็นแต่ตอนหลังจำเป็นจะต้องย้ายมาอยู่ที่ต่างประเทศ ก็เลยเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อก่อนตอนบินไปๆมาๆไม่ได้มีปัญหาอะไรยังสามารถรับ OTP ได้ปกติ ถึงแม้จ
สมาชิกหมายเลข 9069514
อยากย้ายค่าย จาก True
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจรายเดือน เดือนละ 699 บาท ไม่รวม vat อยากลดโปรให้ถูกลงกว่านี้เพราะช่วงนี้ตกงาน จ่ายไม่ไหว โทรติดต่อเข้าไปที่ทรูก็บอกว่าเดือนนี้โปรที่ถูกสุดอยู่ที่ 599 บาท เราก็ยังไม่ไหวอยู่ดี เลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 4343867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ